Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Xử lý thềm tuyến đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu tin tuc bat dong san

KTĐT - Ngày 27/6, Ban Quản lý các Dự án trọng điểm Phát triển thành phố Hà Nội đã có thưa về công tác thi công hạng mục thềm Dự án đường Vành đai 1 (đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu).
Theo đó, vỉa hè tuyến đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu được thi công cơ bản thích hợp với thiết kế; đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho đơn vị quản lý và để tiếp tục thực hiện thời gian bảo hành công trình. Theo kết quả soát tại hiện trường, có một số vị trí hè bị hỏng vỡ do các hộ dân thi    tin tuc bat dong san    công công trình nhà, tổng diện tích hư khoảng 170m2. Cao độ hạ và đường ở nhiều điểm trước cửa nhà dân chưa thuận tiện cho việc cho xe lên xuống, dẫn đến một số hộ dân xây bục bê tông và thang sắt để tạo lối lên hè.
Ngày 25/6, đoàn công tác liên ngành đã có buổi rà soát tại hiện trường, hợp nhất phương án xử lý. Đối với khu vực tụ hợp nhiều hộ dân liền kề sẽ tiến hành tội tuốt tuột cao độ vỉa và tạo vát hè vuốt nối. Đối với các khu vực cơ quan, chỉ cần hạ vỉa tại vị trí ra vào. Cứ quan điểm của liên ngành, Ban Quản lý các Dự án trung tâm Phát triển đô thị Hà    tin tuc bat dong san    Nội đề xuất: Nâng chiều cao đan rãnh tại các vị trí thích hợp để làm giảm chiều cao bó vỉa; hạ chiều cao bó vỉa, đồng thời vuốt dốc phần hạ tiếp giáp bó vỉa trong khoảng 0,8 - l,2m; xem xét bổ sung ga thu để giảm bớt khoảng cách giữa các ga thu từ 50m xuống còn 25m. Thời gian dự định thực hành thử nghiệm từ ngày 28/6 và xong trước 2/7. Ngày 2/7, liên ngành kiểm tra trước khi khai triển xử lý trên toàn tuyến đường xong trong tháng 7/2014. Kinh phí khắc phục do các đơn vị thực hiện dự án chi trả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét