Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Cao tốc dài nhất VN, thông xe kỹ thuật thêm 25km tin tuc bat dong san

  

Phát biểu tại lễ thông xe, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết: Gói thầu A3 là gói thầu quan trọng của Dự án cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Cũng như toàn dự án, gói thầu A3 đã phải điều chỉnh tiến độ nhiều lần do gặp khó khăn về mặt bằng, vốn….

Tuy nhiên, với sự cụ của chủ đầu tư, tham mưu giám sát, nhà thầu và đặc biệt là sự hỗ trợ tạo điều kiện của người dân có dự án đi qua, những hạng mục chính của gói thầu A3 đã được hoàn thành đưa vào thông xe vỡ hoang tạm.


Bộ trưởng Đinh La Thăng phát lệnh thông xe kỹ thuật gói thầu A3.

Bộ trưởng Thăng cũng đề nghị, sau khi gói thầu A3 cũng như toàn tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đưa vào khai thác, Tổng cục đường bộ VN, chủ đầu tư, các nhà thầu… phải đấu theo dõi chất lượng, nếu có vấn đề gì phải phát hiện và xử lý kịp thời để phá    tin tuc bat dong san    hoang tuyến đường thật sự hiệu quả, đảm    tin tuc bat dong san    bảo an toàn liên lạc.

Cũng tại lễ thông xe, Bộ trưởng GTVT yêu cầu nhà thầu Keangnam (Hàn Quốc) cần phải khẩn trương thi công hoàn tất gói thầu A4 và A5 vào cuối tháng 8 để toàn tuyến cao tốc đưa đưa vào khẩn hoang phát huy được hiệu quả cao…

Gói thầu A3 dài 24,86km

Gói thầu A3 dài 24,86km qua địa phận tỉnh Phú Thọ, quy mô 4 làn xe, có giá trị 2.385 tỷ đồng do nhà thầu Posco - Hàn Quốc thi công. Ngoài phần đường, gói thầu này còn có 2,78km cầu, trong đó có cầu vượt sông Hồng dài 855m.

Đến thời khắc này, Dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã thông xe được 6/8 gói thầu xây lắp với tổng chiều dài 175/245km toàn tuyến. Dự định sẽ thông xe vớ dự án có tổng mức đầu tư 1,249 tỷ USD trong quý 3 năm nay.

 Vũ Điệp  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét