Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Ngả mũ trước nội thất xa hoa trong nhà Chủ tịch Picenza

Nhà riêng chủ toạ HĐQT kiêm giám đốc điều hành Công ty cổ phần Picenza Việt Nam - ông Nguyễn Văn Hùng nằm tại số 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây cũng chính là trụ sở và là nơi đặt showroom Hùng Túy hoành tráng của Picenza. Ảnh đại sảnh showroom.

Đam mê phong cách kiến trúc cổ điển hoàng thất trải qua, lại là người rất am tường kiến trúc và đồ nội thất, ông Hùng đã biến ngôi nhà của mình thành nơi cộng cư độc đáo nhất cho các mặt hàng nội thất từ cao cấp đến siêu cao cấp. Ảnh: Không gian sảnh showroom.

Nội thất trong nhà đều được lên kế hoạch chọn lựa tường tận, trong đó các thiết bị vệ sinh cao cấp được bày trí hài hòa tại đây. Ảnh: Không gian sảnh showroom.

Tất cả mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà với quy mô đều hơn 1.000 m2 được thiết kế rất chuyên nghiệp và gây ấn tượng. Sàn nhà được lát bằng đá quý, tiêu tốn của gia chủ hàng tỷ đồng.

Khoảng cách của hệ thống trụ cột được thiết kế hợp lý, tạo không gian mở, cảm giác bề thế và vững chãi cho ngôi nhà.

Phòng khách trải qua, nhóng nhánh ánh vàng với các chi tiết hoa văn và phào chỉ nhẹ nhàng nhưng hoàn mỹ, tinh xảo. Ngay cả hoa văn nền nhà cũng được chạm khắc tận tường và lắp ghép tinh tế.

Phòng khách là nơi biểu lộ sự tinh tế trong gu thẩm mỹ và lòng hiếu khách của gia chủ. Nhiều loại đèn của các hãng lừng danh của Italia như F.B.A.I, Sylcom hoặc đèn Salvilamp của Tây Ban Nha cũng có mặt trong phòng khách này.

Phòng ăn không kém phần lộng lẫy như khách sạn 5 sao. Những thương hiệu nổi tiếng như bàn ăn Mobilpiu, bộ bát đĩa Depos được làm thủ công, dát vàng 24K tăng thêm sự trải qua cho phòng ăn.

Phòng ngủ rét mướt và đẹp mắt với các thương hiệu cao cấp của Ý.

Phòng tắm theo phong cách tôn thất mà ít nơi có được.

Trong không gian này, chủ nhà luôn có những giây phút thư giãn sảng khoái.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét